วันพุธที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2558

บทความวันพ่อ

วันที่ 5 ธันวาคม เป็นวันพ่อแห่งชาติซึ่งถือเป็นวันที่สำคัญวันหนึ่งของชาวไทยและประเทศไทยก็ว่าได้ เพราะเป็นวันที่ทำให้เราได้ลำลึกถึงพระคุณของบิดาที่มีต่อเราทั้งสองท่าน คือ พ่อผู้ที่ให้กำเนิดเราและเลี้ยงเรามา และพ่อหลวงของเรา พ่อคือผู้กำเนิดชีวิตให้กับเรา เลี้ยงเราจนเติบใหญ่ เลี้ยงเราให้เป็นคนดี เลี้ยงเราให้เป็นคนเก่ง ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหนพ่อก็จะไม่เคยทอดทิ้งเรา คอยอยู่ข้างๆเราเมื่อเราลำบาก ดังนั้นเราควนทดแทนพระคุณของท่าน ♥  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น